ARTICLE / Q&A

Citrofresh ทางเลือกจากธรรมชาติ

Citrofresh ทางเลือกจากธรรมชาติ

ทุกวันนี้รอบตัวเราเต็มไปด้วยสารพิษและสารเคมีที่มองไม่เห็นมากมาย ซึ่งสารพิษและสารเคมีเหล่านี้อาจตกค้าง อยู่ในอากาศ สภาพแวดล้อม หรือกระทั่งในร่างกายของเราเอง ทำให้เจ็บป่วย โดยเฉพาะคนที่ภูมิคุ้มกันไม่แข็งแรง มีอาการภูมิแพ้ ก็อาจได้รับผลกระทบจากสารเคมีที่มองไม่เห็น

สารสกัดจากธรรมชาติ จึงถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะไม่เพียงฆ่าเชื้อโรค แต่ยังไม่ทิ้งสารตกค้างให้ต้องกังวลอีกด้วย  บทความนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักสารสกัดจากผลส้ม ที่เรียกว่า Citrofresh ว่ามีที่มาและสรรพคุณอย่างไรบ้าง

Citrofresh คืออะไร?

Citrofresh ทางเลือกจากธรรมชาติ เป็นสารสกัดจากส้ม ได้มาโดยการนำเนื้อส้มและแกนส้มไปทำให้แห้ง แล้วบดละเอียด สกัดด้วยน้ำเย็น ตามด้วยใช้ความดันแรงสูงในการกรอง ซึ่งเป็นกระบวนการตามธรรมชาติ ที่ไม่มีสารเคมีเจือปน และวิธีการเหล่านี้ยังช่วยเสริมฤทธิ์ให้ Bioflavonoids และ  Ascorbic Acid ซึ่งเป็นสารที่พบได้ในพืชตระกูลส้ม ปัจจุบันใช้เป็นสารทางเลือกทดแทนคลอรีนในผลิตภัณฑ์ Sanitizer, Peroxides, Aldehydes, Quaternaries และ Phenol

Citrofresh ดีอย่างไร?

Citrofresh ทางเลือกจากธรรมชาติ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ รวมถึงคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ อีกทั้ง ครอบครัวที่มีเด็กและผู้สูงอายุ หรือกระทั่งมีสัตว์เลี้ยง ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ได้อย่างมั่นใจไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมี

นอกจากนี้ Citrofresh ยังได้รับการรับรองมาตราฐานจาก ECOCERT สถาบันรับรองสารธรรมชาติออร์แกนิค ในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำตรารับรองมาตรฐานการใส่ใจธรรมชาติที่มีชื่อเสียงในระดับสากล ทำให้มั่นใจได้ว่า Citrofresh คือ สารสกัดจากธรรมชาติที่มีสรรพคุณยับยั้งเชื้อโรคร้ายได้โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *