Review

nubiwkanyarat

รีวิว น้ำมันยูคาลิปตัส สเปรย์ ตรา จิงโจ้

        การเป็นคุณแม่ที่ต้องดูแลเรื่องงานบ้าน เลี้ยงลูก ดูแลสมาชิกในครอบครัว เราก็อยากจะทำหน้าที่ต่างๆไม่ให้บกพร่องแม้แต่อย่างเดียว เวลาคนในบ้านได้มานั่งทำกิจกรรมพร้อมกันในบ้านแล้วยิ้มแย้ม นั้นคือความสุขของแม่บ้านแบบเรา แต่เชื่อเลยว่าบางครั้งบางเหตุการณ์มันก็ทำให้หน้าที่ของเรามันไม่เต็มร้อย

        แม้ว่าเราจะจัดบ้าน จัดสภาพแวดดล้อมให้น่าอยู่ ทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมภายในบ้านแล้ว แต่ปัญหาที่เรามักจะพบเจอได้บ่อยก็คือเรื่องฝุ่น และอากาศภายในบ้านกลิ่นไม่ค่อยจะพึ่งประสงค์เท่าไร และอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยๆด้วยนอกจากนี้แฟนเราก็เป็นภูมิแพ้เวลาอากาศเปลี่ยน หรือเจอฝุ่นมากก็จะหายใจไม่ค่อยสะดวก  ไอ จามหนักเลย ลูกชายซึ่งมีวัยกำลังซนก็มีอากาศ ไอบ่อยๆ มีน้ำมูก ซึ่งเป็นบ่อยมากเหมือนจะเป็นหวัด กลัวว่าลูกจะเป็นภูมิแพ้อากาศเหมือนกัน  แต่อาจคงเพราะเจอฝุ่นและตอนนี้อากาศก็เปลี่ยนแปลงบ่อยๆ อากาศไม่ค่อยปลอดโปร่งด้วย ยิ่งช่วงนี้ฝนตกในห้องนอนก็ยิ่งเกิดความอับชื้น จึงทำให้น้องมีอาการแบบนี้ ดังนั้นเราต้องหาตัวช่วยเพื่อให้ห้องของเราน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

น้ำมันยูคาลิปตัส สเปรย์ ตรา จิงโจ้ Eucalyptus Spray Kangaroo Brand

                 ครั้งนี้เราได้เจอนี้เลย “Kangaroo Spray  น้ำมันยูคาลิปตัส สเปรย์ ตรา จิงโจ้” มาลองใช้กัน เขาเป็นเสปรย์ปรับอากาศอเนกประสงค์ สำหรับฉีดให้ความหอมสดชื่น มีสรรพคุณทำให้โล่งจมูก หายใจสะดวกขึ้น และสามารถฉีดบริเวณที่ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อได้ด้วย

  • ปริมาณสุทธิ 300 มล.

คุณสมบัติของสเปรย์จิ้งโจ้

  • สเปรย์ยูคาลิปตัส ตรา จิงโจ้ บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ให้กลิ่นหอมสดชื่นจากยูคาลิปตัส  มีส่วนผสมหลัก คือ สกัดจากน้ำมันยูคาลิปตัสธรรมชาติ 100%
  • ให้กลิ่นที่บอกได้ถึงความโปร่ง โล่ง สบาย ปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัว
  • พร้อมคุณค่าจากน้ำมันยูคาลิปตัสที่คัดสรรมาอย่างดี
  • ไม่มีน้ำหอม หรือสารอื่นเจือปน ปลอดภัย อ่อนโยนแม้กระทั่งกับเด็ก
  • โดยผ่านการกลั่นกรองถึงสองครั้ง
  • ใช้ฉีดเพื่อปรับอากาศได้ทั้ง ในบ้าน ในรถ ในที่ทำงาน หรือทุกที่ที่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์

 

วิธีใช้ 

  • ฉีดสเปรย์ในห้องนอน ช่วยให้อากาศภายในห้อง หอมสดชื่น หายใจโล่งสบาย บรรเทาอาการคัดจมูก แสบคอและช่วยให้ลูกน้อยรู้สึกผ่อนคลาย ฉีดทิ้งไว้ในห้อง 1-3 นาที หลับสบายตลอดทั้งคืน
  • ฉีดสเปรย์ในห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น หรือในรถช่วยให้รู้สึกสดชื่น และเพิ่มสุนทรียภาพ ระหว่างวัน หรือแม้กระทั่งแพ้อากาศจากฝุ่นละออง ก็สามารถฉีดช่วยลดอาการจามจากการแพ้

น้ำมันยูคาลิปตัส 25% W/Wส่วนประกอบ

หลังจากที่เราได้ลองใช้สเปรย์ปรับอากาศ

        ช่วงนี้ลูกชายป่วยไม่สบายบ่อย เป็นหวัด ชอบคัดจมูกหายใจไม่ค่อยออก และไม่ชอบทาพวกวิคส์  แม่เองก็หนักใจพอสมควร พอเราฉีดสเปรย์ปรับอากาศน้ำมันยูคาลิปตัส ทำให้ภายในห้องมีกลิ่นหอมสดชื่นขึ้น พอลูกชายเดินเข้ามาในห้องเขาก็สูดดมใหญ่ และคำเรียกที่เขาบอกเลยคือ “อืม..หอมจังเลย” ทำให้น้องเขาเข้ามานั่งเล่นทำกิจกรรมในห้อง เขาก็ทำกิจกรรมต่างๆได้สบาย  อาการหายใจติดขัดลดลง ดูหายใจโล่งขึ้น รู้สึกเขาผ่อนคลาย  ดูสดชื่นร่าเริงตามวัยของเขาเวลาเข้ามาในห้อง          สิ่งแรกที่สัมผัสได้เลยหลังจากฉีดสเปรย์จิงโจ้คือ กลิ่นน้ำมันยูคาลิปตัส กลิ่นฟุ้งกระจายมาก เพราะตอนแรกเราไม่รู้ว่ากลิ่นมันประมาณไหน เราก็ฉีดเต็มที่ไปหน่อยกลายเป็นว่าฉุน กลิ่นน้ำมันยูคาลิปตัสแรงมาก แต่มันโล่งจมูกมาก พอฉีดเสร็จต้องออกจากห้องซักพักใหญ่เลยให้กลิ่นมันจางลง ถึงจะเข้ามานั่งในห้องได้

ข้อแนะนำ

  • อากาศภายในห้องสดชื่นขึ้นจริงๆ รู้สึกผ่อนคลาย โล่งจมูก หายใจสะดวก ทุกคนในบ้านยิ้มแย้มแจ่มใส ลูกชายก็ทำกิจกรรมได้ตามปกติ แม่ก็ปลื้มสุดๆ
  • ฉีดสเปรย์ปรับอากาศ ฉีดเพียงเล็กน้อยเพื่อช่วยกำจัดกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์
  • ใครอยากจะลองหรือสนใจเขาก็มีวางจำหน่ายนะค่ะ รีบไปสอยมาใช้กันโลดเด้อ

 จัดจำหน่าย : ห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วไป

Facebook : https://www.facebook.com/spraykangaroo/

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/spraykangaroo/ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *