Review

Nattapohn Chunwirat

บอกต่อไอเทมที่คนเป็นภูมิแพ้ควรมี น้ำมันยูคาลิปตัส สเปรย์ ตรา จิงโจ้ (Kangaroo Spray)

สวัสดีค่ะทุกคนนนน ก่อนหน้านี้เราเคยรีวิวเครื่องกรอกอากาศกันไปแล้ว สำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้หนักๆแบบเรา และวันนี้เราก็มีไอเทมที่คนเป็นภูมิแพ้ควรมีอีกหนึ่งชิ้นมาแนะนำค่ะ ไปดูกันเล้ย

เค้าคือ น้ำมันยูคาลิปตัส สเปรย์ ตรา จิงโจ้ (Kangaroo Spray) หรือเราจะคุ้นหูกันในชื่อสเปรย์จิงโจ้ เป็นสเปรย์ปรับอากาศค่ะ เหมาะสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้แบบเรามากกกกกก อันนี้คือที่บ้านเราใช้เป็นปกติอยู่แล้ว เพราะเราเป็นภูมิแพ้ค่อนข้างหนัก แพ้อากาศ หายใจไม่ค่อยสะดวกตอนนอน แล้วก็เป็นหวัดบ่อยค่ะ ใครที่เป็นภูมิแพ้จะเข้าใจเลยว่าโคตรลำบาก สเปรย์ตัวนี้คือช่วยได้เยอะเลยล่ะ

ตัวนี้เค้าเป็นสเปรย์ยูคาลิปตัสแบบหอมสดชื่นมาก ช่วงก่อนนอนหรือช่วงที่เป็นหวัดเราจะชอบใช้ตัวนี้ฉีดห้องค่ะ มันดมแล้วสดชื่น โล่งจมูก ฉีดก่อนนอนคือหลับสบายเลยล่ะ นอกจากนี้เค้ายังเหมาะกับทุกคนในครอบครัวเลยค่ะ แม้จะไม่ได้เป็นภูมิแพ้ก็ตาม เพราะกลิ่นของเค้าจะทำให้เราสดชื่นมากกกกก ฉีดตอนนอนก็หลับสบาย

ส่วนตัวคือชอบเอาไปฉีดทั่วบ้านเลยค่ะ เพราะช่วงนี้คือฝุ่น PM 2.5 โจมตีหนักมาก ทั้งคัดจมูก ทั้งจาม ตัวนี้ฉีดแล้วนอกจากจะสดชื่น ยังช่วยบรรเทาอาการคัดจมูก ลดอาการจามจากการแพ้ฝุ่นละออง ทำให้อาการดีขึ้นได้ด้วยนะคะ คนที่มีเด็กเล็กสามารถใช้ได้ค่ะ เค้าไม่เป็นอันตราย เพราะเค้ามีส่วนผสมหลักที่สกัดจากน้ำมันยูคาลิปตัสธรรมชาติ 100% เป็นน้ำมันยูคาลิปตัสที่ผ่านการกลั่นสองครั้ง ไม่มีน้ำหอม หรือสารอื่นเจือปน ปลอดภัย อ่อนโยนแม้กระทั่งกับเด็กเลยจ้า ดีมั่กๆ

และสำหรับใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยน้า
ข้อมูลเพิ่มเติม >> Facebook : https://www.facebook.com/spraykangaroo/

ที่มา : www.bebreview.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *