Review

เบบี้ฟางรีวิว

รีวิว สเปรย์ยูคาลิปตัส
ไอเทมสเปรย์ปรับอากาศจาก Kangaroo Spray

อันยองค่ะทุกคน!

วันนี้มาแปลกใหม่ด้วยไอเทมปรับอากาศกันบ้าง ซึ่งเดี๋ยวนี้ฟางค่อนข้างชอบใช้พวกสเปรย์ปรับอากาศภายในบ้านมากๆ ไม่ว่าจะเป็นพวกลดกลิ่นอับ เพิ่มความหอมภายในบ้าน หรือแม้กระทั่งเจ้าสเปรย์จิงโจ้ตัวนี้ค่ะ เพราะเขาเป็นไอเทมที่เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของภูมิแพ้ต่างๆนั่นเองจร้า

Kangaroo Spray ปริมาณ 300 ml.

           เขาเป็นน้ำมันยูคาลิปตัส สเปรย์ ตรา จิงโจ้ ที่มีส่วนผสมหลัก คือ สกัดจากน้ำมันยูคาลิปตัสธรรมชาติ 100% ค่ะ โดยเป็นน้ำมันยูคาลิปตัสที่ผ่านการกลั่นสองครั้ง ไม่มีน้ำหอม หรือสารอื่นเจือปน ปลอดภัย อ่อนโยนแม้กระทั่งกับเด็ก ตัวนี้ถ้าใช้ฉีดห้องเมื่อเวลารู้สึก คัดจมูก หายใจไม่สะดวก จะรู้สึกหายใจโล่งขึ้นมากๆ ถ้าใครนึกกลิ่นไม่ออกคือ กลิ่นจะคล้ายๆ วิคส์ ที่เราใช้ คัดจมูก หายใจไม่ออกนั่นแหล่ะค่ะ แต่อันนี้คือรูปแบบของสเปรย์
สรรพคุณก็ช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกที่เกิดจากหวัด หรือเกิดจากภูมิแพ้ ทำให้หายใจโล่ง ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ช่วยบรรเทาอาการระคายคอ แสบคอ

ด้านหลังก็จะมีข้อมูลเพิ่มเติม วิธีการใช้ไว้เรียบร้อย

วิธีใช้

  • ฉีดสเปรย์ในห้องนอน ช่วยให้อากาศภายในห้อง หอมสดชื่น หายใจโล่งสบาย บรรเทาอาการคัดจมูก แสบคอและช่วยให้ลูกน้อยรู้สึกผ่อนคลาย ฉีดทิ้งไว้ในห้อง 1-3 นาที หลับสบายตลอดทั้งคืน
  • ฉีดสเปรย์ในห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ช่วยให้รู้สึกสดชื่น และเพิ่มสุนทรียภาพ ระหว่างวัน หรือแม้กระทั่งแพ้อากาศจากฝุ่นละออง ก็สามารถฉีดช่วยลดอาการจามจากการแพ้ อาการจะดีขึ้น

หมายเหตุ

  1. ห้ามฉีดโดนผิวหนัง
  2. ต้องเขย่าก่อนฉีด

ความรู้สึกหลังใช้

            หลังจากฉีดภายในห้องเวลาทำงาน รู้สึกโล่งสบาย หายใจสะดวกขึ้นค่ะ มีกลิ่นหอมของยูคาลิปตัสช่วยให้ผ่อนคลายมากๆ อันนี้ดี ใครเป็นภูมิแพ้ควรมีติดบ้านเลย
เป็นอย่างไรบ้างคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการเลือกไอเทมดูแลบ้าน ดูแลตัวเองของเพื่อนๆนะคะ เดี๋ยวนี้ใครๆก็เสี่ยงเป็นโรคภูมิแพ้กัน ฉะนั้นมีติดบ้านกันไว้ดีกว่าแก้น้า
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า

ที่มา : https://www.cosmenet.in.th/community/37/36334

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *