Review

TubbDaily

สเปรย์คือจิงโจ้ แต่ผมไม่โม้ คือ จิงใจ…ที่จะบอกว่า ถ้าหายใจไม่สะดวก มีอาการคัดจมูกจากหวัดหรือเป็นภูมิแพ้ ใช้สเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัสหรือ “Kangaroo Spray” 

แล้วทำตามวิธีตามผมดังนี้นะครับ… ซึ่งหลายๆคนอาจจะสงสัยว่าใช้แล้วดีไหมหรือใช้แล้วเป็นยังไง… ก็คงต้องลองดูครับ อาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้นะครับ

Kangaroo_EucalyptusSpray_review1

1. ก่อนนอนให้เปิดแอร์ในห้อง ปรับอุณหภูมิประมาณ 25 องศา

ก่อนฉีดสเปรย์ปรับอากาศ น้ำมันยูคาลิปตัส ให้ปิดหน้าต่างภายในห้องให้เป็นห้องปิด เปิดแอร์ในห้องนอนทิ้งไว้ จนได้อุณภูมิคงที่ประมาณ 25 องศา เป็นอุณหภูมิที่จะทำให้เรารู้สึกสบายตัวไม่ร้อนหรือไม่เย็นจนเกินไป ที่สำคัญไม่เปลืองค่าไฟด้วยนะครับ

Kangaroo_EucalyptusSpray_review2

2. ฉีดสเปรย์น้ำมันยูคาลิปตัสภายในห้อง แล้วทิ้งไว้ 1-3 นาที แล้วค่อยเข้ามา

ฉีดสเปรย์ในห้องนอน ช่วยให้อากาศภายในห้อง หอมสดชื่น หายใจโล่งสบาย บรรเทาอาการคัดจมูก แสบคอ เพราะหลังจากฉีดทันที น้ำมันยูคาลิปตัสยังไม่กระจายไปทั่วห้อง อาจจะทำให้รู้สึกฉุนขึ้นมาได้ ดังนั้นควรฉีดในห้องทิ้งไว้เพียง 1-3 นาทีในห้องปรับอากาศ เพื่อให้น้ำมันทำงานได้ดียิ่งขึ้น

Kangaroo_EucalyptusSpray_review3

3️. กลิ่นแท้ๆ ของยูคาลิปตัสจะช่วยให้ ผ่อนคลาย โล่งงงงงงสบาย ห่างไกลภูมิแพ้อีกด้วย

ฉีดสเปรย์ในห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ช่วยให้รู้สึกสดชื่น และเพิ่มสุนทรียภาพ ระหว่างวัน หรือแม้กระทั่งแพ้อากาศจากฝุ่นละออง ก็สามารถฉีดช่วยลดอาการจามจากการแพ้ อาการจะดีขึ้น

Kangaroo_EucalyptusSpray-7

น้ำมันยูคาลิปตัสสเปรย์ตราจิงโจ้ มีส่วนผสมหลัก คือ สกัดจากน้ำมันยูคาลิปตัสธรรมชาติ 100%
เป็นน้ำมันยูคาลิปตัสที่ผ่านการกลั่นสองครั้ง ไม่มีน้ำหอม หรือสารอื่นเจือปน ปลอดภัย อ่อนโยนแม้กระทั่งกับเด็ก ใช้ฉีดห้องเมื่อเวลารู้สึก คัดจมูก หายใจไม่สะดวก จะรู้สึกหายใจโล่งขึ้น

หมายเหตุ
1. ห้ามฉีดโดนผิวหนัง
2. ต้องเขย่าก่อนฉีด

Kangaroo_EucalyptusSpray-1
สเปรย์จิงโจ้จากน้ำมันยูคาลิปตัส จะช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกที่เกิดจากหวัด หรือเกิดจากภูมิแพ้
ทำให้หายใจโล่ง ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ช่วยบรรเทาอาการระคายคอ แสบคอ

แค่นี้ก็ช่วยให้หายใจสะดวก หลับสบาย หลับยาวตลอดทั้งคืน ด้วยน้ำมันยูคาลิปตัสจากธรรมชาติ 100% ไม่มีน้ำหอมเจือปนคร้าบ


#น้ำมันยูคาลิปตัสสเปรย์ตราจิงโจ้ #KangarooBrand #EucalyptusSpray


หมายเหตุ : เป็นเสปรย์ปรับอากาศอเนกประสงค์ สำหรับฉีดให้ความหอมสดชื่น ทั้งในห้องนอน ในรถยนต์และที่ทำงาน โดยส่วนผสมหลักซึ่งเป็นน้ำมันยูคาลิปตัส ไม่มีสารเคมีเจือปน จึงไม่สะสมและเป็นอันตรายต่อร่างกาย มีสรรพคุณทำให้โล่งจมูก หายใจสะดวกขึ้น และสามารถฉีดบริเวณที่ปวดเมื่อกล้ามเนื้อ แมลงกัดต่อย นอกจากนี้น้ำมันยูคาลิปตัส ยังมีคุณสมบัติอีกประการคือ สามารถขจัดคราบที่เกิดจากธรรมชาติ เช่น คราบเหงื่อไคลบนเสื้อผ้า โดยฉีดบนคราบก่อนนำไปซัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *